Ghế sô pha cho phòng khách hiện đại MyS-19569

12,300,000.00

Mô tả

MyS-19569 là một mẫu ghế sô pha thiết kế đẹp và hiện đại cho phòng khách gia đình. Sản phẩm gồm 1 ghế văng nhỏ 2 chỗ ngồi và 1 ghế văng dài 3 chỗ. Khá rộng rãi, nhiều chỗ ngồi nhưng cũng không tốn nhiều diện tích kê. Các ghế sô pha bọc chất liệu nỉ vải màu ghi ấm áp. Nệm mút ngồi và tựa lưng dày dặn êm ái.

Đây là một trong các mẫu sô pha phòng khách bán chạy hiện nay. Dáng thiết kế trẻ trung nên hợp với hầu hết các không gian nhà, từ chung cư hay nhà phố. Quý khách có thể chọn màu sắc mình thích hay theo phong thủy. Hãy liên hệ các cửa hàng sô pha giá rẻ MySofa.vn để được phục vụ!

 

bộ ghế sô pha hiện đại kê phòng khách đẹp MyS-19569

Hình ảnh bộ ghế sô pha hiện đại kê phòng khách đẹp MyS-19569, gồm 1 ghế văng 2 chỗ và 1 ghế văng dài 3 chỗ ngồi

 

Thông tin về mẫu sô pha phòng khách hiện đại MyS-19569

Mã sản phẩm: MyS-19569

Xuất xứ: Sản xuất bởi Nội thất AmiA Việt Nam. Hiện được phân phối tại Hệ thống các cửa hàng MySofa.vn

Chất liệu: Mẫu sô pha phòng khách này được bọc bằng chất liệu nỉ nhập khẩu, có nhiều màu sắc để lựa chọn. Các khối nệm mút khá dày và êm ái, được thiết kế tách rời dễ dàng tháo ra vệ sinh. Hệ thống khung xương sô pha làm từ gỗ tự nhiên rất chắc chắn.

Kích thước: Bộ ghế sô pha MyS-19569 gồm 3 thành phần ghép lại:

  • Ghế sofa băng dài 3 chỗ ngồi: thường có kích thước khoảng 1m8 – 1m9 – 2m…
  • Ghế văng nhỏ 2 chỗ ngắn hơn: thường có kích thước khoảng 1m5 – 1m6 – 1m7 (cũng có thể đặt làm loại ghế chủ 1 chỗ ngồi).
  • Được tặng kèm 2 ghế đôn phụ thêm chỗ ngồi khi có nhiều người.

Tổng thể cả bộ khá rộng rãi, đủ chỗ cho khoảng 5-7 người ngồi. Hợp kê sô pha cho phòng khách gia đình diện tích trung bình – rộng. Cũng có thể làm sô pha phòng giám đốc hay văn phòng công ty để tiếp khách. Đẹp, cảm giác thoải mái mà cũng rất sang trọng!

Ngoài ra, MySofa.vn cũng nhận đặt làm theo yêu cầu riêng. Quý khách có thể đặt đóng theo kích thước riêng, màu sắc mình thích, thay đổi thiết kế… Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn cùng bạn. Thời gian làm nhanh chỉ khoảng 4-8 ngày.

Mua sô pha đẹp giá rẻ tại hệ thống cửa hàng MySofa.vn

Hệ thống cửa hàng sô pha giá rẻ MySofa.vn với nhiều địa chỉ trưng bày. Các địa chỉ thường có diện tích lớn, có trưng bày cả trăm bộ có sẵn để xem, ngồi thử, hay chọn mua luôn. Cực nhiều và cực rẻ!

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên và các đồ nội thất khác có thể liên hệ các cửa hàng của MySofa.vn hoặc liên hệ Hotline+Zalo 0963.63.6788 – 0931.266.466 – 094.121.2323

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi. Làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 chủ nhật.

Xin cảm ơn!