Ghế sofa góc L đẹp kê phòng khách nhà phố AmiA 20231 (nhiều màu)

9,200,000.00

Mô tả

AmiA 20231 là một trong những mẫu ghế Sofa Góc Nỉ Vải luôn nằm trong Top bán chạy nhất tại các cửa hàng của AmiA. Có thể sau khi xem xong thông tin và các hình ảnh của sản phẩm này bạn cũng sẽ thấy thích nét đẹp của nó. Ghế được thiết kế kiểu góc chữ L, dáng to bản chắc khỏe, nệm mút đầy đặn êm ái. Kê phòng khách gia đình hay văn phòng công ty cũng đều rất hợp. Cực nhiều màu sắc vải nỉ đẹp để quý khách chọn lựa theo sở thích của mình.

Mẫu ghế sofa góc chữ L đẹp hiện đại mã AmiA 20231

Mẫu ghế sofa góc chữ L đẹp hiện đại mã AmiA 20231

Thông tin cơ bản của bộ sofa phòng khách AmiA 20231

  • Xuất xứ: Nội thất AmiA Việt Nam trực tiếp sản xuất và phân phối
  • Chất liệu: sản phẩm bọc vải nỉ nhập khẩu loại tốt
  • Màu sắc: khoảng 400 màu sắc và họa tiết để chọn lựa.
  • Thiết kế kiểu sofa góc chữ L với 1 cạnh dài và 1 cạnh ngắn. Có thể thay đổi chiều xoay vế tùy không gian kê nhà khách hàng.
  • Kích thước: chiều dài và rộng tổng thể của ghế khoảng 1m7 x 2m5. Được tặng kèm thêm 2 đôn phụ. Khá rộng rãi cho khoảng 3-6 người ngồi.
  • Quý khách cũng có thể đặt loại có kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn theo nhu cầu riêng. Tùy chọn màu sắc, thay đổi chất liệu, cải tiến kiểu dáng… Nội thất AmiA có riêng 1 xưởng chuyên làm hàng đặt để phục vụ quý khách hàng.
Màu cam bắt mắt cho bộ ghế sofa đẹp phòng khách mã AmiA 20231

Màu cam bắt mắt cho bộ ghế sofa đẹp phòng khách mã AmiA 20231

Nhìn tổng thể mẫu ghế có 1 form dáng rất chắc khỏe và sang trọng. 2 bên thành tay vịn to bản, dáng vuông hình hộp mạnh mẽ. Khung xương ghế được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên đã được xử lý. Các khối nệm mút ngồi và tựa lưng rất đầy đặn được làm từ nhiều lớp nệm mút khác nhau. Êm ái dễ chịu, đáp ứng tốt cả việc tiếp khách cũng như nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn.

Mẫu sofa góc chữ L này không chỉ hợp kê phòng khách nhà ống, căn hộ chung cư… Mà làm ghế ngồi văn phòng làm việc hay phòng giám đốc công ty cũng rất hợp. Đặc biệt được lòng nam giới, dáng ngồi đẹp và khỏe khoắn mạnh mẽ.

Với form dáng thiết kế của ghế sofa AmiA 20231 này thì bọc vải nỉ hay chất liệu da cũng đều rất đẹp. Đa dạng màu sắc với khoảng 200 màu da + 400 màu vải nỉ để chọn theo sở thích của khách hàng. Kích thước cũng có thể tùy chỉnh lớn/nhỏ hơn để vựa vặn với chỗ kê thực tế cũng như số lượng người sử dụng thường xuyên.

Nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn đối với mẫu sofa góc L đẹp hiện đại giá rẻ này

Nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn đối với mẫu sofa góc L đẹp hiện đại giá rẻ này

Trên đây là một số thông tin và hình ảnh về mẫu ghế sofa phòng khách kiểu góc chữ L bọc chất liệu nỉ vải, mã AmiA 20231. Hy vọng quý khách thích sản phẩm này của AmiA. Nếu có gì chưa hiểu xin hãy liên hệ để được tư vấn kỹ hơn nhe!

Ngoài các thông tin cơ bản như trên là hàng có sẵn. Quý khách cũng có thể đặt đóng theo yêu cầu riêng tùy vào thực tế phòng khách nhà mình.

  • Nhận đóng sofa theo kích thước vừa với chỗ kê
  • Màu sắc tùy khách hàng chọn lựa: với hơn 200 màu da và khoảng 400 màu vải nỉ đa dạng.
  • Có thể thay đổi thiết kế nếu muốn, làm theo mẫu riêng khách hàng thích (chỉ cần có hình ảnh).
  • Thời gian làm nhanh chỉ khoảng 3-6 ngày.
  • Giá rẻ trực tiếp tại xưởng.

==> Tham khảo thêm sản phẩm cùng loại: Ghế Sofa Góc phòng khách đẹp kiểu góc

Mua bàn ghế sofa đẹp và nội thất giá rẻ tại kho

AmiA là đơn vị trực tiếp sản xuất và áp dụng mô hình bán hàng tại kho. Cực nhiều và Cực rẻ!

  • Với các kho trưng bày rộng, luôn có sẵn rất nhiều bàn ghế sofa đẹp để quý khách xem, trải nghiệm trực tiếp, chọn mua luôn.
  • Giá rẻ hơn mặt bằng chung thị trường. Nhờ trực tiếp sản xuất, không phải nhập qua trung gian. Áp dụng mô hình bán nội thất tại kho giúp giảm chi phí thuê mặt bằng.
  • Mẫu mã luôn cập nhật thường xuyên, cực đa dạng.
  • Nhiều xưởng sản xuất: hiện có 2 xưởng đóng sofa, 1 xưởng chuyên làm hàng theo yêu cầu, 1 xưởng làm hàng bán sẵn và phục vụ các dự án.
  • Tư vấn miễn phí tại nhà khách hàng
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi 24/7 – giao cả ban đêm nếu khách cần gấp.

Rất hân hạnh được phụ vụ quý khách hàng!

Nội thất AmiA – giá rẻ tại Kho. Chuyên các mặt hàng bàn ghế sofa, kệ tivi, bàn ghế ăn, tranh treo tường, tủ giày dép, tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm, kệ trang trí…cùng nhiều mặt hàng nội thất gia đình khác.

Nội thất AmiA – giá rẻ tại Kho. Chuyên các mặt hàng bàn ghế sofa, kệ tivi, bàn ghế ăn, tranh treo tường, tủ giày dép, tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm, kệ trang trí…cùng nhiều mặt hàng nội thất gia đình khác.